ร้านกาแฟ มุมชิวของนักดื่มกาแฟ

ในปัจจุบันร้านกาแฟเป็นสถานที่ที่ได้รับความนิยมทั้งในหมู่นักกินกาแฟ ผู้เดินทาง และผู้คนที่ต้องการดื่มกาแฟแบบชิวๆนอกบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่มักจะหาร้านกาแฟ วิว สวย ใกล้ๆตัว และเป็นร้านกาแฟที่สามารถนั่งทำงานได้มีอินเตอร์เน็ตและไวไฟให้ใช้เพื่อ ท่องอินเตอร์เน็ตหรือทำงานต่างๆผ่านอินเตอร์เน็ตได้ ซึ่งร้านกาแฟในปัจจุบัน มักจะตกแต่งให้น่าสนใจ เช่นร้านกาแฟเล็กๆตกแต่งสไตล์ โมเดิร์น มีเพลงบรรเลงเพราะเพื่อเพิ่มบรรยากาศการดื่มกาแฟที่ผ่อนคลายและบันเทิงเข้ากับบรรยากาศ เพลงในร้านกาแฟควรเป็นเพลงบรรเลงเบาๆ  ซึ่งเพลงที่เปิดในร้านกาแฟนี้ควรเปิดให้เหมาะสมกับการตกแต่งร้าน หากเป็นร้านกาแฟตกแต่งแนวโมเดิร์นทันสมัยก็ควรเปิดเพลงแนว แนวคลาสสิค หรือแนวโรแมนติก หากเป็นการตกแต่งร้านแนวคันทรีโบราณก็ควรเปิดเพลงแนวคันทรี เพื่อให้เหมาะสมกับร้าน หากเป็นร้านกาแฟแนวสวนหรือป่าก็ควรเปิดเพลงแนวบรรเลงแนวธรรมชาติ ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลาย ซึ่งเราได้นำเพลงตัวอย่างสำหรับร้านกาแฟมานำเสนอในบทความตามตัวอย่างด้านล่างนี้

-ตัวอย่างเพลงบรรเลงร้านกาแฟ แบบที่ 1

-ตัวอย่างเพลงบรรเลงร้านกาแฟ แบบที่ 2

-ตัวอย่างเพลงบรรเลงร้านกาแฟ แบบที่ 3

-ตัวอย่างเพลงบรรเลงร้านกาแฟ แบบที่ 4

 

สถานที่ตั้งร้านกาแฟ ผู้ขายมักจะเลือกสถานที่ตั้งหลากหลายตามความต้องการเช่นร้านกาแฟที่อยู่ในห้าง ร้านกาแฟที่อยู่ในชอปปิ้งมอล ร้านกาแฟอยู่ริมทาง ซึ่งบริษัทที่เป็นร้านกาแฟหลายแบรนด์มักจะตั้งอยู่ในปั๊มเช่นร้านกาแฟอเมซอน และร้านกาแฟอินทนิลเป็นต้น

ซึ่งบางทีร้านกาแฟอาจจะเป็นร้านกาแฟเล็กๆ ใช้งบประมาณน้อย ตั้งอยู่หน้าบ้าน เพื่อประหยัดค่าเช่าและทำการขายให้ผู้ที่เดินทางไปมาได้เข้ามาแวะชิมกาแฟ การตกแต่งร้านกาแฟแบบเล็กๆง่ายๆมีป้ายกาแฟมินิมอล ออกแบบให้สวยสะดุดตา บางทีร้านกาแฟอาจจะตั้งอยู่อิงสวน อิงป่าเพื่อให้ได้บรรยากาศที่ดี

ซึ่งมีไอเดียสำหรับผู้ที่มีงบน้อย แต่อยากตกแต่งให้ร้านกาแฟดูดีทันสมัยได้ไม่ยาก ดูตัวอย่างการตกแต่งร้านกาแฟที่เรานำมาเป็นตัวอย่าง

ไอเดืยแบบร้านกาแฟเล็กๆแบบโมเดิร์น

 

 

ร้านกาแฟอาจจะตั้งอยู่ในธรรมชาติป่าเขาเพื่อเพิ่มบรรยากาศการดื่มกาแฟ ผสมกับการท่องเที่ยวพักผ่อน ดูวิวตามธรรมชาติ ยกตัวอย่างเช่น ร้านกาแฟเขาใหญ่ ร้านกาแฟ เขายายเที่ยง

ร้านกาแฟเขาใหญ่
ร้านกาแฟเขาใหญ่

 

Garden Coffee Shop

ต้องการค้นหาร้านกาแฟเขาใหญ่ หรือร้านกาแฟใกล้ตัวคุณได้จากระบบของเรา ที่นี่ : ค้นหาร้านกาแฟใกล้ฉัน Click ที่นี่ 

 

นอกจากนั้นร้านกาแฟมักจะถูกตกแต่งให้น่าสนใจมีความแปลกเพื่อให้นักเที่ยวกินกาแฟได้สัมผัสถึงบรรยากาศอันแปลกหูแปลกตาเช่น ร้านกาแฟที่ตกแต่งจากเครื่องบิน เช่นร้านกาแฟเครื่องบินนครปฐมเป็นต้น

ร้านกาแฟเครื่องบินนครปฐม

ร้านกาแฟยังตั้งอยู่ในจังหวัดต่างๆที่เป็นจังหวัดใหญ่ มีสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ มีทางหลวงผ่าน หรือเป็นจังหวัดท่องเที่ยวเช่น เชียงใหม่ โคราช นครนายก เชียงราย ชลบุรี อุบราชธานี และจังหวัดท่องเที่ยวอื่นๆก็จะมีร้านกาแฟตั้งอยู่มากมาย

 

เชียงใหม่เป็นหนึ่งในจังหวัดท่องเที่ยวภาคเหนือที่ได้รับความนิยมจากบรรดานักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ที่นิยมเดินทางไปท่องเที่ยวสัมผัสบรรยากาศ ของภูเขาและธรรมชาติเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่มีลักษณะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นป่าเขา บรรยากาศดี เวลาหน้าหนาวนักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไปสัมผัสทะเลหมอกและบรรยากาศอันหนาวเย็นของขุนเขาและแมกไม้ จังหวัดเชียงใหม่จึงมีร้านกาแฟที่เปิดให้บริการนักท่องเที่ยวมากมากทั้งที่ตั้งอยู่ในตัวเมืองเชียงใหม่เอง และอยู่อำเภอรอบนอกตัวเมืองออกมา เช่นอำเภอดอยสะเก็ด และอำเภอแม่ออน ก็มีการสร้างร้านกาแฟกึ่งสถานที่ท่องเที่ยวให้บริการนักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองรสชาติกาแฟ พร้อมชิวกับบรรยากาศได้อย่างเข้ากันอีกด้วย ร้านกาแฟที่ได้รับความนิยมในการค้นหาของบรรดานักดื่มกาแฟของเชียงใหม่ อาทิเช่น ร้านกาแฟเครื่องบินแม่แตง หากคุณเป็นนักท่องเที่ยวอยากหาร้านกาแฟใกล้ตัวคุณที่จังหวัดเชียงใหม่ สามารถใช้ระบบ ค้นหาร้านกาแฟใกล้ตัวคุณ ของเราที่นี่ => ค้นหาร้านกาแฟใกล้ตัวคุณ

ร้านกาแฟเครื่องบินแม่แตง

เป็นร้านกาแฟที่ใช้เครื่องบินจริงทำเป็นร้านกาแฟ ซึ่งเป็นเครื่องบินโดยสารแอร์บัส A330-300 ของการบินไทย ที่ปลดประจำการแล้วมาจำลองเป็นร้านกาแฟซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกเหมือนได้นั่งกินกาแฟอยู่ในเครื่องบิน ร้านกาแฟเครื่องบินแม่แตง อยู่ในพื้นที่ของ Air Diamond Cafe & Hotel ตั้งอยู่แยกบายพาสแม่มาลัย-ปาย ต.ขี้เหล็ก อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น.

ร้านกาแฟเครื่องบินเชียงใหม่
ร้านกาแฟเครื่องบินเชียงใหม่

ร้านกาแฟเครื่องบินเชียงใหม่

สามารถดูแผนที่จาก Google Map ได้ที่นี่ : ร้านกาแฟเครื่องบินเชียงใหม่ บน Google Maps

 

สิ่งสำคัญสำหรับการเปิดร้านกาแฟ นอกจากจะต้องเลือกทำเลที่ตั้งให้เหมาะกับงบประมาณในกระเป๋าแล้ว การเลือกอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ และ เมล็ดกาแฟที่นำมาบดเป็นผงกาแฟเพื่อขายก็มีความสำคัญเพราะว่า หากเลือกเครื่องชงกาแฟที่มีประสิทธิภาพมีคุณภาพสำหรับการชงกาแฟแล้วก็จะทำให้การผลิตกาแฟนั้นมีคุณภาพ และสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ เมล็ดกาแฟที่เลือกใช้ ควรเลือกใช้เมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ พร้อมรสชาติมียอดเยี่ยมเพื่อให้เกิดรสชาติของกาแฟที่ดี หลังจากชงให้ลูกค้าแล้วเกิดความพอใจในรสชาติ ซึ่งจะทำให้เกิดการเพิ่มยอดขาย และสามารถเรียกลูกค้าให้มากินบ่อย ซึ่งหมายถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของการตลาดการขายกาแฟให้มีประสิทธิภาพนั่นเอง ร้านกาแฟเล็กๆอาจจะเลือกเครื่องชงกาแฟที่มีราคาไม่สูงนักใช้งานง่ายมีประสิทธิภาพ และสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึง คือราคาอุปกรณ์เมื่อเครื่องเสียต้องซ่อมและการประกันการใช้งาน

 

เรามีผลิตภัณ์เครื่องชงกาแฟ หลากหลายแบบและหลากหลายยี่ห้อให้คุณได้เลือกที่นี่ Click

เครื่องชงกาแฟ
เครื่องชงกาแฟ

-ผลิตภัณฑ์เครื่องชงกาแฟ

 

-เมล็ดกาแฟ และผงกาแฟ

สนใจผลิตภัณฑ์ผงกาแฟ เมล็ดกาแฟ หลากหลายได้ที่นี่ Click

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *